วันอังคารที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2555

ปัญหาการลดน้ำหนัก

คุณกำลังประสบปัญหานี้ใช่ไหม ?

น้ำหนักเกินต้องการลดน้ำหนัก
ไม่รู้จะลดวิธีไหนดี

วันนี้เรามานำเสนออีกหนึ่งวิธีคืออออออ วิธีการนับแคลอรี่รี่รี่รี่รี่รี่
ตามปกติแล้วร่างกายของเราจะใช้พลังงานอยู่ตลอดเวลาแม้ตอนที่เราหลับ พลังงานที่จำเป็นสำหรับการดำรงชีวิตนี้มีชื่อว่า Basal Metabolic Rate(BMR) แต่ละคนจะไม่เท่ากันวิธีคำนวนก็ถามพี่ กู เกิ้ล เอานะครับ แต่โดยประมาณ ผู้ชาย 2000 kcal ผู้หญิง 1900 Kcal

วิธีการลดน้ำหนักแบบนับแคลอรี่มีหลักการคือ เราต้องรับพลังงานเข้าสู่ร่างกายให้น้อยกว่าที่ร่างกายต้องใช้ แล้วที่นี้พอพลังงานที่รับเข้าน้อยร่างกายก็จะไปดึงพลังงานที่สะสมไว้ในส่วนต่างๆของร่างกายโดยเฉพาะ พุงกะทิ อันนี้แหล่งใหญ่เลย ออกมาใช้แล้วน้ำหนักของเราก็จะลดลง โดยพลังงานประมาณ 7700 kcal เทียบได้กับน้ำหนักตัว 1 กิโล

แล้วทีนี้เราจะกินอะไรดีอันนี้ต้องติดตามตอนต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น